• Vietnamese English English
     
    Được hỗ trợ bởi Dịch


Thống kê truy cập

Đang trực tuyến 1

Hôm nay 2

Tổng lượt truy cập 24,853

SEO khác biệt phân tích hành vi người dùng

16/11/2016 15:55

Thông thường ai cũng lao vào tối ưu các từ khóa và nhóm từ khóa cho website, mà bỏ quên một yếu tố ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng cũng như hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Đó là yếu tố xếp hạng của Google: hành vi người dùng. Bạn có thể thấy rằng việc tối ưu các số liệu hành vi người dùng sẽ giúp bạn củng cố thứ hạng trong SERPs.

SEO khác biệt - Phân tích hành vi người dùng

Lắng nghe người dùng bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng
Trước nay, Google chưa khi nào nói một cách rõ ràng về hành vi người dùng ảnh hưởng đến thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm. Nhưng giám đốc điều hành của Google đã nói về vấn đề này, đáng chú ý là kỹ sư Amit Singhal nói với Wall Street Journal rằng Google đã và đangtinh chỉnh các thuật toán của họ với nhiều tín hiệu chất lượng hơn. Ông nói: bằng cách nào đó người dùng tương tác với một website là một trong những tín hiệu xếp hạng.
 


Việc tối ưu tốt hành vi người dùng không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng của website trên SERPs mà còn giúp tăng điểm chất lượng tổng thể của website, ngay cả khi các chỉ số khác của website kém hơn các website khác.

Lôi kéo người tìm kiếm ở lại trang web của bạn bằng các liên kết giúp người dùng biết thêm thông tin về trang đích. Ví dụ, với các trang thương mại điện tử, bạn có thể cho người dùng thấy các sản phẩm liên quan, khuyến khích họ khám phá nếu họ không tìm được thông tin ở trang đích ban đầu hoặc hết mặt hàng mà họ đang cần.

Trên đây là một số điều cần lưu ý về hành vi người dùng cũng như một số gợi ý có thể sẽ hữu ích cho bạn trong việc tối ưu chúng. Hãy nghĩ đơn giản, bạn chỉ cần tập trung vào việc làm thế nào để giúp người tìm kiếm tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Đây là cách hiệu quả duy nhất để tối ưu hóa các số liệu hành vi người dùng để website bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Theo: Tạp chí SEO

Liên hệ với JUJUBE